GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN GIẤY AVERY DENNISON

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN GIẤY AVERY DENNISON

bv3 01

 

DECAL AVERY DENNISON là một trong những nhà cung cấp toàn cầu về giải pháp in tem mã vạch, đóng gói sản phẩm và toàn bộ các giải pháp quản lý sản phẩm bằng những con số, những dãy mã vạch.

 

AVERY DENNISON hoạt động tại hơn 50 quốc gia với số lượng nhân viên trên 26.000 người trên toàn thế giới, phục vụ hàng triệu khách hàng. Đi đầu trong nghành tem nhãn decal, với những ưu thế vượt trội AVERY DENNISON không ngừng cải tiến và sáng tạo giúp họ vượt trội hơn so với các đối thủ, đặc biệt là sự tin tưởng của khách hàng.

 

Các ứng dụng và công nghệ của AVERY DENNISON là một thành phần quan trọng không thể thiếu của các sản phẩm sử dụng trên thị trường và ngành quản lý công nghiệp.

 

AVERY DENNISON COPORATION là một trong những công ty nằm trong nhóm Foetune 500, doanh số 6.1 tỷ đô la năm 2013, có trụ sở tại Glendale, California.

 

Câu chuyện tập đoàn AVERY DENNION bắt nguồn từ Ray Stanton (Avery) một nhân viên khó khăn ở Los Angeles vào năm 1935. Chỉ với một vài phụ tùng thay thế, một ý tưởng rất táo bạo với khoản vay 100 USD đã phát minh ra cho các cửa hàng để giá cho các sản phẩm của họ, sau đó tiếp tục trên con đường in tem nhãn sản phẩm. với một vài vật liệu chủ yếu và đơn giản là các phụ tùng máy và một saber – stan đã chế tạo và được cấp bằng sáng chế về nhãn tự dính, máy cắt nhãn. Với tài năng của mình Stan đã mang lại mười bằng sáng chế và thiết lập một Avery nhãn keo.

 

Năm 1990, công ty AVERY DENNISON INTERNATIONAL sát nhập với công ty sản xuất giấy để trở thành AVERY DENNISON hùng mạnh như ngày hôm nay và phát triển thương hiệu tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Tại thị trường Việt Nam, nhà máy AVERY DENNISON được thành lập từ năm 2003 và nhanh chóng chiếm lĩnh nghành giấy decal có từ trước đến nay.

Nguồn sưu tầm

Liên hệ

CÔNG TY TNHH TIN HỌC CITYCOM

Trụ sở: Lô 6-K1, khu đô thị Thịnh Gia, khu phố 4, Phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 097.307.52.53

Email: sale@citycom.com.vn

GIẤY PHÉP

CÔNG TY TNHH TIN HỌC CITYCOM

(CITYCOM INFORMATICE COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: Lô 6-K1, khu đô thị Thịnh Gia, khu phố 4, Phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Mã số thuế: 3702728726

Ngày hoạt động: 13/12/2018

 

Bản đồ

mess.png

zalo.png

mail.png

call.png